Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Khám phá đại học Washington tại st Louis

Bên cạnh những trường đại học danh tiếng như harvard thì Mỹ vẫn còn nhiều trường đại học cũng khá nổi tiếng khác đó là st Louis vì vậy thật khó lòng để bỏ qua một điểm tham quan như thế này nhất là khi bạn đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch đến thành phố xinh đẹp này.

Lịch sử của trường.
Với lịch sử thành lập lâu đời  trường được thành lập năm 1853, đại học Washington tại St. Louis là trường  với 13,588 sinh viên theo học hiện nay một con số tương đối lớn. Trường có  4 cơ sở trực thuộc là y Danforth, cơ sở phía Đông; phía Bắc, trung tâm nghiên cứu Tyson.
đại học Washington tại st Louis
Viện đại học bao gồm những sinh viên và giảng viên từ tất cả 50 tiểu bang và hơn 120 quốc gia. Viện Đại học Wasington có 22 giáo sư đoạt giải Nobel, 9 vị trong số đó đang làm công tác nghiên cứu tại viện đại học chắc có lẽ điều này đã làm thu hút rất đông các sinh viên đến đây học vào mỗi năm. Viện Đại học Washington bao gồm 7 trường giảng dạy ở bậc đại học và sau đại học trên nhiều lĩnh vực. Trong bảng xếp hạng U.S. World năm 2007, chương trình bậc đại học của Viện Đại học Washington đã xếp hạng 12 và mức độ khó trong tuyển sinh được xếp hạng 6.
Các chương trúc trình đạo tạo ở đây bao gồm: nghệ thuật tạo hình, kinh doanh, kỹ thuật, luật, công tác xã hội, mỹ thuật, kiến trúc; thiết kế đô thị, nghiên cứu chuyên sâu, kỹ thuật, y khoa,...
đại học Washington tại st Louis
 đại học Washington tại st Louis
Viện Đại học Washington có tiền tài trợ 5.6 tỉ đô la Mỹ, là một trong số những viện đại học có tiền tài trợ nhiều nhất trong nước. Viện trưởng hiện tại là Mark S. Wrighton, người đã nhậm chức từ năm 1995. Ông là một trong những viện trưởng được trả lương cao nhất ở Mỹ.
đại học Washington tại st Louis
Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi St Louis ngay hôm nay để có cơ hội được khám phá trường đại học nổi tiếng này nhé được đến đây và khám phá về nơi này sẽ tuyệt vời biết mấy phải không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét