Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Tìm hiểu St Louis xinh đẹp

St. Louis - thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Missouri và là thành phố lớn thứ 16 của Mỹ. Một tấm vé máy bay đi St. Louis sẽ thật tuyệt vời biết mấy và nhằm giúp các bạn có thêm thông tin để đặt mua vé máy bay đi đến đây Việt Nam Booking xin giới thiệu đến các bạn đôi nét về thành phố xinh đẹp này.

Đôi nét về thành phố St. Louis, Mỹ
Thành phố St Louis hay còn được gọi là một thành phố độc lập một điều rát thú vị tại thành phố này đó là thành phố chỉ có 319,294 người, nhưng khu đô thị St Louis rất đông, khoảng hơn 3 triệu người. Đây là khu đô thị lớn hạng 4 tại vùng Trung-Tây của Mỹ (Midwest). Khu đô thị St Louis nằm hai bên bờ sông Mississipi và Missouri. Đây là khu đô thị nằm giữa hai tiểu bang Missouri và Illinois.
Tìm hiểu St Louis xinh đẹp
Những địa điểm du lịch tại St. Louis: Không chỉ nổi tiếng là thành phố cửa sổ miền Đông của nước Mỹ, St. Louis còn được biết đến là một điểm du lịch thú vị, sinh động với những không gian nghệ thuật phong phú và nhiều công viên thân thiện với môi trường. Bảo tàng Nghệ thuật Mildred Lane Kemper do kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Fumihiko Maki thực hiện thiết kế.
Tìm hiểu St Louis xinh đẹp
Nếu bạn là người yêu điêu khắc, bạn có thể ghé thăm Công viên điêu khắc Citygarden. Bên cạnh đó nơi đây vẫn còn rất nhiều điểm du lịch thú vị như: Vườn thực vật Missouriv – một nơi thành bình giữa thành phố nhộn nhịp, Nhà thớ chính ở St. Louis, Nhà ga St. Louis - một công trình độc đáo của thành phố, Bảo tàng lịch sử Missouri. Thật sự rất thú vị phải không nào bạn nên tranh thủ đến đây vì thời điểm này là thời điểm du lịch lý tưởng ở St Louis. Chúc các bạn có một chuyến hành trình vui đến nơi này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét